Help Support Our Growing Community

DOTAFire is a community that lives to help every Dota 2 player take their game to the next level by having open access to all our tools and resources. Please consider supporting us by whitelisting us in your ad blocker!

Want to support DOTAFire with an ad-free experience? You can support us ad-free for less than $1 a month!

Go Ad-Free
Smitefire logo

Join the leading DOTA 2 community.
Create and share Hero Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

batdongsan's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
batdongsan

JOINED: September 20, 2022
LAST SEEN: November 15, 2022
More Info

batdongsan's Bio

Khu đô thị 5 sao dragon pearl

Vì sao gọi dragon pearl là khu đô thị 5 sao?

Mới đây thị trường Bất động sản xôn sao thông tin dự án dragon pearl, vậy dự án có gì hot khiến giới đầu tư phải tìm hiểu, bài viết dưới đây đức thiện sẽ chia sẻ thông tin dự án chi tiết qua nhiều các nhìn giúp khách hàng an tâm đầu tư cũng như đưa ra giải pháp an toàn.

Để trở thành khu đô thị 5 sao cần phải hội tụ đầy đủ các tiện nghi để cư dân có thể sinh sống một cách thoải mái như hồ bơi, công viên cây xanh, không gian trong lành, ... Và Khu đô thị Green Sailing Town có hội tụ các tiện ích mà ngoài ra còn có thêm các tiện ích khác như trung tâm thương mại, hồ sinh thái, hệ thống trường học. Ngoài ra, Đất nền biệt tự Green Sailing Town còn sở hữu các tiện ích ngoại khu như trường đại học - cao đẳng, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, siêu thị, chợ, UBND, các KCN như KCN Tân Tạo, KCN Tân Đức, KCN An Hạ, ... Thuận tiện di chuyển tới trung tâm thành phố như Aeon Tân Phú, chợ Bến Thành, Sân bay Tân Sơn Nhất, Bến xe Miền Tây, Công viên nước Đầm Sen, ...



Vì sự phát triển dân số ở Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều, tính đến thời điểm hiện nay đã gần 10 tỷ người theo bộ điều tra dân số của nhà nước. Dân số ngày càng nhiều thì dẫn đến việc ảnh hưởng để hạ tầng giao thông. Chính vì vậy cần phát triển các đô thị vệ tinh và thành phố vệ tinh sẽ là giải pháp cho bài toán nhà ở.

Để phát triển đô thị vệ tinh, theo các chuyên gia Bất động sản website Ducthien.vn, doanh nghiệp cần có quỹ đất lớn để phát triển đồng bộ giữa hạ tầng, tiện ích và nhà ở. Trong khi đó, quỹ đất trung tâm tại TP HCM vốn từ lâu đã không đủ sức chứa để hình thành những mô hình đô thị quy mô lớn. Lẽ tất yếu tìm về vùng lân cận, nơi quỹ đất có nhiều để phát triển những dự án thành phố vệ tinh chính là lựa chọn của doanh nghiệp.

Ngoài ra, sự dịch chuyển chuỗi cung ứng, sản xuất nước ngoài trong bối cảnh doanh nghiệp quốc tế tìm đến những vùng đất mới an toàn và rẻ hơn, đã tạo ra cơ hội cho bất động sản công nghiệp phát triển, tạo tiền đề cho những dự án vệ tinh ngày càng sôi động tại thị trường vùng ven.



Tại thị trường bất động sản lân cận, trong vài năm trở lại đây, Long An trở thành đất lành của nhiều ông lớn trong ngành bởi địa phương này sở hữu nhiều lợi thế nhưng lại chưa được khai thác xứng tầm. Trong đó, vị trí chiến lược nhất là Long An thuộc vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, nằm giáp với TP Hồ Chí Minh - vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam.

Chính vì địa lý giáp ranh với TPHCM đã mở ra cho địa phương này cơ hôi thu hút các dự án bất động sản quy mô lớn. Đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia và lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp đặt tại địa bàn tỉnh. Ngay trong báo cáo thị trường của DKRA cũng đã chỉ ra trong quý I/2021 Long An chính là thị trường dẫn đầu về nguồn cung và lượng tiêu thụ đất nền. Dự kiến nguồn cung mới vào quý II/2021 có thể tăng cao so với quý I.

Xem ngay: Sàn bất động sản uy tín các nhà đầu tư đã tham gia

Và chính những sự phát triển của Long An nên chủ đầu tư đã triển khai Dự án dragon pearl tại Đức Hòa Long An. Với vị trí thuận lợi, tiện nghi đầy đủ và thu hút được nhiều nhà đầu tư khó tính.

User has not been active recently.

DOTAFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite DotA hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 DOTAFire | All Rights Reserved